หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสัญญาaisรายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Cloud+ (App)
AIS eService
my AIS (App)
คือใช้มือถือติดสัญญาครบกำหนดแล้ว แต่ต้องการยกเลิกเพราะช่วงนี้ มีโรคระบาดโควิดไปไหนไม่ได้ ต้องทำไงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเพลงรอสายของ Ais
โทรไปยกเลิกผ่าน *789 ไม่สามารถยกเลิกได้ทำยังไงดีคะ เบอร์ 0982420631
สมาชิกหมายเลข 6540142
ยกเลิกเน็ต
เราสามารถยกเลิกเน็ตais โปรรายเดือน เป็นเติมเงินได้ไหม มันแพงเกินคับ เบอร์0907977674
สมาชิกหมายเลข 8600241
ยกเลิกแพกเก็ตหลักais
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจนี้ แบบเดือนทั้งไปไม่หักตังอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7675172
ครบสัญญา cctv could จะยกเลิกยังไง
จะยกเลิกcctv cloud ใช้ครบสัญญาต้องไปtrue shopอย่างเดียวหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5669288
จะขอยกเลิก/ระงับเนตบ้านAIS. โดยไม่มีค่าปรับ
โควิดเป็นเหตุส่งลูกไปเรียนหนังสืออยู่กับป้า ติดเนตที่บ้านป้าให้ใช้เรียนหนังสือและหาข้อมูลทางอินเตอร์เนต แต่โควิดระบาดหนักจึงพาลูกกลับบ้านนอก ดังนั้นเนตที่บ้านก็เลยไม่ได้ใช้เลยแต่ก็ชำระเงินมาได้ 2 เดือ
สมาชิกหมายเลข 6597704
1ต้องการติดต่อพนักงานAISเรื่องมีมิจฉาชีพ
มี SMS หลอกลวงเข้ามา และเกรงว่าจะมีบริการเสริมถูกสมัครโดยไม่ได้ตั้งใจ ขอให้ช่วยตรวจสอบและยกเลิกบริการที่ไม่ได้สมัครด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9044251
จะยกเลิกใช้ AIS ต้องไปที่สาขาเลยใช่ไหมครับ ?
ติดต่อยากมาก ทั้งแชท-ทั้งโทร-ทั้งเมลล์ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9053571
ขอยกเลิกการหักค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบัตรเครดิต กรุงศรี เป็นการจ่ายเอง ในแอพ My AIS @AIS Callcenter
รบกวนสอบถามค่ะ อยากขอยกเลิกการหักจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบัตรเครดิต กรุงศรี เป็นการจ่ายเอง ในแอพ My AIS ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ และถ้าต้องการจ่าย บิลในรอบวันที่ 20 ส.ค.68 นี้ ในรอบบิลนี้
สมาชิกหมายเลข 8911322
@ais เจ้าหน้าที่
เปิดสัญญาให้หน่อยค่ะ เติมเงินไปแล่วค่ะ รบกวนที่ค่ะ 0659292474
สมาชิกหมายเลข 8776630
Ais ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเน็ตเองครับ
อยู่ๆแพคเน็ตเปลี่ยนเอง ไม่มีพนักงานเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งอะไรก่อนเลย ติดต่อ 1175 ก็ไม่มีพนักงานรับ ไช้มาตั้งนานไม่เคยเติมเงินช้าหรืออะไรเลย 😢😢
สมาชิกหมายเลข 8669677
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Cloud+ (App)
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสัญญาaisรายเดือน